Kind

Jeeeeeeeesssssssssssssss Ég er loksins komin með smá sveitamennsku í mig. Við Stefán fórum í smá réttir í gær. Kíktum í heimsókn á Hrafnabjörg 1 þar sem föðurbróðir Stefáns býr. Þau hjónin voru að smala einhver heimalönd á laugardaginn og voru að draga lömbin þar sem 130 stykki áttu að fara í sláturhús í dag. Við mættum á staðinn og fylgdumst aðeins með en svo hættum við okkur nú innfyrir og reyndum að gera eitthvað gagn. Stefán dró nokkur lömb en ég krækti í tvær rollur sem ég dröslaðist með langa leið til að skilja þær frá Hrafnabjargar rollunum. Komst að því að rollur eru nautsterkar !!! En ekki eins sterkar og ég Cool Þessar tvær rollur sem ég dröslaðist með voru heldur ekki með horn til að halda í þannig að ég þurfti að halda í ullina. Gaman að því. Mér fannst þetta geðveikt gaman. Svo vorum við að reka lömbin inn í hús og þau voru nú ekkert á því að hlýða. Tvö sluppu framhjá Stefáni og ég hló gífurlega að honum. Síðan bara ákváðu þau bara öll að ráðast á mig og hlupu mig næstum niður. OK þær komu nú ekki einu sinni við mig en þær hlupu rosa hratt framhjá mér og þær eru nú ekki það skarpar allar þannig að það hefðu nú einhverjar getað gleymt að beygja og hlaupið á mig. En þá hlógu allir að mér. Gott á mig. Nokkrar myndir.

Kindur 2008 002

Fullt af kindum (og Jónas bóndi). Ég dröslaðist með kindurnar mínar tvær alveg alla þessa leið Cool Macho me

Kindur 2008 006

Stefán Bogi og lamb. Var að hugsa um að setja inn texta þar sem fram kæmi að þessi mynd hefði verið tekin rétt áður en lambið henti honum af og ofaní drulluna. En Stefán Bogi sagði að það væri ljótt að plata...

Kindur 2008 021

Þessi í miðjunni er í mínum augum rauðhærð og hún heitir núna Friðrik....

Kindur 2008 030

Þetta er flottasta kind sem ég hef séð. Hún er mögótt (í öðrum landshlutum er hún sögð vera golsótt). Mér fannst hún bara svo flott....í nútíma kindamáli er hún örugglega rokkaramögótt....

Það á eftir að smala og rétta meira á Hrafnabjörgum. Vona að ég geti komið að einhverju gagni þegar af því verður Grin

Kv. Heiðdís sveitastelpa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

rollan Friðrik er hreinasta snilld :-)

Tóta (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 23:09

2 identicon

Meee.... ;)

Ætlaði einmitt að kommenta á það sama og Tóta!!! Mér finnst rollan Friðrik langbesta myndin!!
...og þú hefðir bara átt að segja að stuttu seinna hefði hin rollan reynt að henda Stefáni af baki og við hefðum bara mátt ímynda okkur hvernig það hefði farið... þá hefðiru ekki logið neinu en við getað séð Stefán Boga fyrir okkur í drullunni... or not!!! hehehe

Jóhanna (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 09:20

3 identicon

dsgtgdcdcfffcccdfdyyeegtecgeftffffg tygfgtt73y4t3tterfddddddddd        mn  ffftgdedtgjtexg23b23v

dcgbvdcvdhdfffbbbfhuijggggggggghhhhbbbthtrjbthggbvbgbh<GbVT

(Mér finnst myndirnar af meme rosalega flottar!!!)
Kveðja Fannar Smári

Fannar Smári (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 09:24

4 identicon

Þessi Golsótta er langflottust, enda líka í hvítum sokkum.    ég held bara áfram að öfundast með að komast ekki í réttir.

Kveðja Lauga

Lauga (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 15:16

5 identicon

Venjum okkurá að segja sauðfé eða bara fé. Þessi ær er afar falleg,í hvítum sokkum. Burt með allt rollutal úr málinu.

Margrét (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband