Harry

Bara ein nótt LoL minns orðin spennt...

var að fatta hvað við íslendingar erum heppnir. Byrjar er að selja bókina klukkan eina mínútu yfir tólf á breskum tíma en þá er klukkan eina mínútu yfir ellefu á íslandi....yessssss fæ hana klukkutíma fyrr en ég hélt W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þjóðarblómið

Ég pantaði mína á amazon því ég verð í ölveri og skagamenn eru ekki vissir um hversu mörg eintök þeir fá. En mín bók og uppáhaldsbíómyndin mín ásamt flutningskostnaði kostaði undir 2500 kr Fæ hana líklega gloðvolga í hendurnar á mánudag eða þriðjudag. Get ekki beðið.

Þjóðarblómið, 19.7.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Davíð Örn Sveinbjörnsson

Ætlarðu nokkuð að bíða í röð fyrir utan bókabúðirnar á morgun? Eða á jafnvel að byrja í kvöld eins og í útlandinu

Davíð Örn Sveinbjörnsson, 19.7.2007 kl. 15:23

3 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Þóra ertu búin að reikna með tollinum ???

En nei þar sem nóttin er búin er orðið ljóst að ég eyddi henni heima og þar sem ég er vinnandi manneskja þá get ég ekki eytt deginum fyrir utan búðirnar. En ég og systir mín ætlum að fá okkur göngutúr í kvöld og væntanlega eyða kvöldinu að einhverju leiti í miðbæ Reykjavíkur ......jey, ég fæ bókina í kvöld og get byrjað að lesa hana í nótt.....jey

Heiðdís Ragnarsdóttir, 20.7.2007 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband