Sneaky cat

Ég fór í Kringluna í dag og keypti tösku utanum iPodinn minn. Núna get ég veriđ rosalega sportí, hlaupiđ og hjólađ og what ever međ iPod á hendinni. Rosalegur töffari.

Ég keypti meira...ljóta skó á 1000 kall svona til ađ hlaupa út í. Rétt út í búđ eđa upp međ ţvottin eđa eitthvađ. Góđir skór fyrir1000 kall. Já og eyrnapinna. Af hverju keyptirđu eyrnapinna Heiđdís...ţú áttir svo mikiđ síđast ţegar viđ vissu ??? Heyrđu jú...kattarskömmin teygđi sig einhvernvegin í kassann og hennti honum í gólfiđ. Lék sér svo í eyrnapinna himnaríki á međan ég var ađ vinna. Minns var fúll ţegar minnis kom heim..kattarskömm. Ég er líka viss um ađ ég fann ekki alla pinnana sem voru í boxinu...hann á pottţétt varabirgđir einhverstađa....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband