Íbúð !!

Ég er á Egilsstöðum. Búin að vera hérna frá því á laugardag. Hér er gott að vera. Enda eins gott...við vorum að skrifa undir bindandi kauptilboð í íbúð í þessum fagra bæ. Svo lengi sem fjármögnunin klikkar ekki. Ætti reyndar ekkert að gera það. Já þegar allt er að fara til fjandans í þessu litla landi þá fer Heiðdís og kaupir sér íbúð...skynsamlegt...ég vona það !

Núna verð ég nefninlega að fá mér myndavél til að allir geti séð hvað ég er að gera fyrir austan !!

Shitt ég er að fara að búa á Egilsstöðum

Meira seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með nýju íbúðina. Þið eigið örugglega eftir að verða mjög glöð þarna. ég var þarna í nokkra daga í sumar og líkaði bara ágætlega :)

Hafið það rosalega gott

Kveðja úr Njarðvíkinni

Elín (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband