Something

Hægt er að fá bílinn afhentan við heimkomu. Ég ætla rétt að vona það. Nei því miður þú getur ekki fengið bílinn þinn fyrr en tveimur dögum eftir heimkomu !!! .... nei bara svona pælingar um auglýsingu frá bílastæðum securitas hjá leifsstöð.

Ví bara vika í páska. Við ætlum að vera á Egilsstöðum um páskana. Tími ekki að borga 40 þús fyrir flug eða keyra í tvo daga af fimm. Svo við ætlum að hafa það huggulegt heima núna. En þið eruð velkomin í heimsókn...á svefnsófa fyrir tvo Wink

Jæja það er loksins búið að niðurskera mig. Hádegisálag sem hefur verið greitt í góðærinu í þessu sveitarfélagi hefur verið skorið af. Sem er þannig séð allt í lagi þar sem það er ekki í kjarasamningum. En þetta er voða hitamál hérna þar sem what ever og what ever. Nenni ekki að skrifa það allt.  Skil alla punkta málsins og tek því sem að höndum ber. Ég er allavega ennþá með vinnu. Leiðinlegi parturinn af þessu er fundurinn sem ég var áðan. Hefði alveg verið til í að sleppa honum. Hann fór nákvæmlega eins og búast mátti við. Starfsfólk kvartaði (sumt með réttu, annað óþarfi), bæjarstjórn, ráð og fræðsluráð skildu allt voða vel og fannst voða leiðinlegt að vera vondu karlarnir. Fundi var slitið rétt eftir að stjórarnir urðu pirraðir og fóru að blóta og móðga starfsfólk með illa úthugsuðum kommentum. Aumingja þeir. Misstu líklega einhver atkvæði þarna, en ég efast um að margir leikskólastarfsmenn kjósi sjálfstæðisflokkinn hvort eð er. En einn og hálfur tími af lífi mínu sem ég fæ ekki aftur. Fyrir einhverju síðan var "hagstæðara" að vera leikskólakennari heldur en grunnskólakennari. Núna er "betra" að vera grunnskólakennari. Skil ekki af hverju þetta er ekki sambærilegt...bara skil það ekki.

Annars er nú ekki mikið að frétta af þessum bænum. Stefán hefur voða mikið að gera. Ég hef ekki alveg eins mikið að gera, en það er af því að mér finnst gott að slaka á og dekra við sjálfa mig með leti Cool 

Það var vont veður í gær. Mér fannst ekki vera vont veður á Egilsstöðum og það var það ekki. Það er mjög sjaldan vont veður nákvæmlega hérna. En það þurfti ekki að fara lengra en í Fellabæinn til að það yrði brjálað. Upp í fjörutíuogeitthvað metra á sekúndu. Crazy. Og ein aumingjans kona sem upplifði væntanlega martröð allra óléttra kvenna á austurlandi, að festast í óveðri í oddskarði með hríðar. Fjúff.

Jæja núna er ég farin að rausa...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður þarf nú ekki að skilja allt.  Afi.

Hörður Þ (IP-tala skráð) 4.4.2009 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband