Búin

Búin að bíða í röð

Búin að kaupa bókina

Búin að vaka fram á nótt að lesa bókina

Búin með bókina

Harry Potter bókaserían er búin

Soldið sorglegt en gaman að vera loksins komin með endi á þetta allt saman. Loksins búin að fá svör við svo mörgu sem hefur leitað á mann í gegnum árin. Hljómar kannski undarlega but face it, its true. Hugrún kláraði bókina á rúmum tólf tímum. Ég á rúmlega tuttuguogfjórum. Núna er ég að klára Merlin bókina sem ég er að lesa til að geta byrjað á Harry Potter frá byrjun og lesið allar sjö í röð í einu. Gaman hjá mér. Og þar sem ég er að fjalla um bækur ætla ég að koma því á framfæri að bækurnar eftir Paulo Coellho eru leiðinlegar. Er búin að lesa tvær og nenni ekki að klára þá þriðju. Þær eru kannski góðar...en hund leiðinlegar.

Fór á Argentínu í gær....eldsteikt er ekta Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver dó?

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 11:09

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Ég ætla ekki að vera ein af þeim sem skemmir fyrir saklausum blog lesendum með því að segja hverjir dóu !! Það er nefninlega ekki fallegt.

Heiðdís Ragnarsdóttir, 23.7.2007 kl. 11:55

3 Smámynd: Sólveig

Þú hafðir rétt fyrir þér varðandi Snape ;) (skemmir ekkert fyrir neinum, nema þeir hafi heyrt mikið um kenningar Heiðdísar)

Sólveig, 27.7.2007 kl. 03:19

4 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Ég veit....haha I rule.

Heiðdís Ragnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband