Af hverju ?

Af hverju eru fréttamenn á stöð tvö allt í einu farnir að kalla golf höggleik ???

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ Heiðdís mín, þú ert svo bright  Kannski eru það HROTURNAR í Stefáni sem gera þetta að verkum. Aldrei að vita.

Ég held amk að höggleikur sé þegar höggin í golfi eru talin. Svo er líka hægt að spila stigaleik og svo eitthvað fleira skemmtilegt. Annars máttu alveg hía á mig ef þetta er rangt

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 21:38

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Var allavega að komast að því að þetta er bara einhver ákveðin "tegund" af golfi, engin forgjöf, bara talin höggin eins og þú segir ...

Loksins þegar ég ætla að vera rosa sniðug og skjóta á málfar íslenskra fréttamanna og vera með og starta almanna umræðu þá þarf það að mistakast og fáfræði mín að koma í ljós

Heiðdís Ragnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 08:43

3 identicon

Ég biðst afsökunar, ætlaði auðvitað ekki að opinbera fáfræði þína á svo hrottafenginn hátt.

En ég varð illilega var við umræddar hrotur og ekki reyna að segja mér að þær hafi ekki áhrif á svefngæði þín :)

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband