Jólagjafir

Ég er alveg að fara að fara til útlanda ... er að byrja að hlakka til aftur, er búin að vera að geyma það í rúman mánuð. Ég er ekki byrjuð að kaupa jólagjafir. Skelli mér í það í útlandinu eða þegar ég kem heim. Er nú komin með einhverjar hugmyndir. Ég fer alveg að verða stressuð yfir þessu jólagjafaleysi !!

En ég er búin að gera jólahreingerningarnar. Þær voru á sunnudaginn. Núna þarf bara rétt að strjúka af og ryksuga og þá mega jólin koma Joyful. Eitt jólahlaðborð búið, tvö eftir. Annað í Kaupmannahöfn, hitt ókeypis Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Núna er ég pínku öfundsjúk.  Góða ferð og skemmtun í Kaupmannahöfn

Elín (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband