Ég er með bólu á nefinu :(

Mig langaði til að fara í klippingu til "hárgreiðslukonu" svona til að prófa eitthvað nýtt. Minntist á þetta við famelíuna í gærkvöldi og sagði Hugrúnu frá hugmynd sem Aldís í vinnunni minni kom með. Hugrún var ekki lengi að drífa okkur pabba út á rakarastofu og framkvæma gjörninginn. Hver þarf hárgreiðslufólk þegar maður hefur rakara og systur LoL Það hefur nú samt ekkert orðið nein ofur breyting. Er komin með þykkari topp og smá auka styttur sem pabbi virðist hafa smellt í. Hef nefninlega ekki breytt um hár í svona fimm ár !! Ég er nú bara soldið sæt svona ... Tounge

Annars er það í fréttum að ég klessti aðeins á í gærmorgun. Smellti einum kossi aftaná einhverja stelpu. Ég er samt svo mikil dama og geri þetta svo nett, bættust við nokkrar rispur á minn og það kom gat/sprunga á stuðarann hjá hinni. Voða nett og ég fyllti út tjónaskýrslu í fyrsta sinn. Hugrún og Stefán Bogi ættu að læra af mér...vera ekki að skemma bílana svona mikið Wink

Það var kósídagur Heiðdísar á þriðjudaginn. Fór á Sólon og fékk mér að borða. Hálft salat og heil eplakökusneið...hefði kannski átt að vera hinsegin... ór svo heim og setti rómó stelpu mynd í og setti á mig maska og eitthvað. Very kósí.

Svo er það bara Jesús Kristur Ofurstjarna á föstudaginn og beint á stúdentamót...jahú !! See you there Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh, ég er svo öfundsjúk. Ég var búin að ákveða að kíkja á laugardeginum á stúdentamótið, en Lárus er veikur.  hann er með lungnabólgu, þannig að við sjáum fram á nokkrar daga (vonandi ekki vikur) í viðbót þar sem við dúllum okkur bara inni. 

 Ég bið að heilsa öllum. Við kíkjum bara á næsta stúdentamót :)

Kveðja

Elín

Elín (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 17:08

2 Smámynd: Lutheran Dude

Eins og það hefði verið gaman að sjá ykkur Elín, en vonandi batnar drengnum sem fyrst!

Lutheran Dude, 31.1.2008 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband