Flyt eftir tvær vikur !!! shittttt

Það eru "allir" að fara austur í sumar. Það er gaman. Nema fyrir það að það verður enginn fyrir austan þegar ég er fyrir austan. Það virðast allir fara áður en ég fer eða þegar ég er farin aftur til Reykjavíkur. Hver skipulagðu þetta sumar eiginlega ???

Sá mótorhjólaslys í gær. Sá ekki af hverju gæinn datt en allt í einu var hann kominn á götuna og ég var að stoppa til að keyra ekki aftaná bílinn sem var að stoppa til að keyra ekki á manninn á götunni. Hann virtist samt ekki hafa slasast þar sem hann stóð upp til að færa sig og hjólið af götunni. Svo stoppuðu tveir bílar hjá honum þannig að ég var ekkert að því. Ekki gaman að sjá samt.

Sól úti í reykjavík...ekki á Egilsstöðum....makes you think...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband