Jæks

Minns ekki bara virkur neytandi heldur líka komin á netmiðlana !!!!

http://www.visir.is/article/20090108/FRETTIR01/289190901/1215


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Já sko þig. Áfram litli virki neytandi! Er samt hissa að það sé hvergi hægt að fá ódýrari bragðaref en 550 kr. Mér finnst það samt dýrt. En vonandi hættir fólk að kaupa sér ís í þessum okurbúllum þarna í verslanamiðstöðvunum. Þetta er alveg fáránlegt.

Stefán Bogi Sveinsson, 8.1.2009 kl. 11:07

2 Smámynd: Sólveig

auj. Magnað :)

Sólveig, 8.1.2009 kl. 11:26

3 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Sá á neytendasíðu dr.Gunna að einhver talsmaður ísbúðanna í verslunarmiðstöðunum svaraði þessu

sjá hér http://blogg.visir.is/drgunni/?p=224 

Hann segir þarna að ein ástæðan sé að þeir eru alltaf með fersk jarðaber en hinir séu með frosin eða úr dós og þess vegna er þetta svo dýrt. Ég fæ mér alltaf fersk jarðaber og vil ekki sjá niðursoðin í minn ís....en þessi sem eru frosin eru alveg nógu svipuð þeim fersku til að ég finni ekki mun og er sátt við mín fersku/frosnu jarðaber. Afsakar ekki 200 króna verðmun !!

Heiðdís Ragnarsdóttir, 8.1.2009 kl. 12:23

4 identicon

Flott hjá þér :)

Elín (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband