Uppstúfur.

oooohhhhh

Ekkert bootcamp á egilsstöðum af því að það voru bara 10 sem skráðu sig. Ljótu gráðugu bútkamparar. Skil ekki af hverju þeir þurfa 400 þúsund til þess að halda eitt sex vikna námskeið. Ætla að skrifa það á græðgi af því að ég er svekkt.

Núna verð ég að gera þetta sjálf og ég kann ekki að vera eins vond við sjálfa mig og aðrir geta verið. Damn.

Mér finnst skrítið að borða hangikjöt ekki með jafningi/uppstúf. Ekkert vont....en tómlegt og skrítið !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagný Guðmundsdóttir

Bara til að vera viss... jafningur/uppstúf er líka betur þekkt sem kartöflumús ekki satt?? eða er ég bara að rugla...

Dagný Guðmundsdóttir, 12.1.2009 kl. 21:13

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Nei nei nei nei nei nei..... kartöflumús er búin til úr kartöflum...eða dufti úr pakka. Jafningur er hvít sósa, ómissandi með hangiketi

Heiðdís Ragnarsdóttir, 12.1.2009 kl. 21:32

3 Smámynd: Dagný Guðmundsdóttir

Já!!! alveg rétt... bæði er hvítt! póteito potato hehe

en já... hvít sósa er ómissandi með hangikjöti... ekki hægt að borða það án sósunnar!

Dagný Guðmundsdóttir, 12.1.2009 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband