continued

Það er nú ekki aðeins af tómum kvikindisskap sem ég kem ekki með framhaldið af þarsíðustu færslu. Ég var bara að frétta af starfi sem mér finnst áhugavert og hentar vel í mín plön og þar af leiðandi hlítur það að vera to good to be true !! Svo er bara spurning hvar á landinu þetta starf er Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er viss um að þetta starf er á Borðeyri.

Guðmundur Karl Einarsson (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 13:58

2 identicon

Ég ætla að giska, og vona, að það sé í Njarðvík

Elín (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 07:54

3 Smámynd: Lutheran Dude

Egilsstaðir áfram Egilsstaðir!

Lutheran Dude, 7.3.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Þið eruð fyndin !

Heiðdís Ragnarsdóttir, 7.3.2008 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband