mánudagur

Ég á heima á annari hæð...af hverju þarf ég að vera að veiða mosakóngulær á parketinu hjá mér ?? vitlausu kóngulær...

Er ein heima. Stefán Bogi er í Reykjavík. Svindl... ég er miklu meira mömmubarn en hann samt er hann alltaf í reykjavík. Ég þarf greinilega að verða mér úti um eitthvað svona nefndarstarf svo ég geti látið einhvern annan borga fyrir mig ferð til mömmu. Er reyndar búin að skrá mig á ráðstefnu um ADHD í september þannig að ég verð í rvk í fjóra daga...en ég þarf að borga það allt sjálf (ok fékk styrk í svona í janúar en lets face it...þeir peningar er löngu búnir...).

Mig vantar ennþá gardínur í stofuna mína...veit ekkert hvaða lit ég á að skoða. Allavega ekki beis eða hlutlausan þægilegan lit þar sem öll stofan mín er í trélitum....

ÁFRAM ÍSLAND


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey, þú getur þá kannski hjálpað mér, ég held að ég sé með svona AHDH dót. Eða einhverfuróf. Eða eitthvað.

Þórunn Gréta (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband