Prague myndir

Það er varla að maður tími að setja inn nýja færslu...fékk svo mörg komment út á hina Wink En ég var að troða myndum í tölvuna þannig að eitthvað af þeim verður að fara á netið Grin

Prag 2008 023
Guðmundur kemur gangandi....svo kúl
Prag 2008 043
Lappaleikur
Prag 2008 057
Ég er víst með lítinn haus.... ToungeWink
Prag 2008 072
Svona gekk ég um Prag einn fagran dag í ágúst !
Prag 2008 074
Og Stefán Bogi við sama tilefni í náttfötum af Guðmundi Karli !
Prag 2008 080
Við viljum bjóða ykkur í brúðkaupið okkar....
Prag 2008 111
Hey ! Á leiðinni frá Prag til Köben fann ég veðurfræðifrasann "skýað með köflum" LoL
Búið í bili

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þjóðarblómið

Æðislegar myndir Mínar eru komnar á bloggið mitt, hef ekki nennt að blogga ferðasögu. Flott myndin af ykkur stefáni boga

Þjóðarblómið, 29.8.2008 kl. 22:47

2 identicon

Kvittikvitt!! Ein af lötu bloggurunum kvittar hér, bara til að láta vita að ég fylgist með þó ég sé sjálf ekki dugleg að skrifa á mitt blogg!! ...en ég er búin að uppfæra vefdagbókina hjá strákunum, ertu búin að skoða það?? ...er pínu duglegri þar en á blogginu mínu!!

Alltaf gaman að sjá myndir og ég myndi klárlega nota þessa flottu af ykkur á boðskortið (nema þú eigir aðra flottari...) og jafnvel nota skýjamyndina líka sem background eða e-ð þannig... hún er mjög flott ;)

og ps, ég er alltaf heima svo ef þér leiðist þegar þú kemur í bæinn þá máttu alltaf kíkja við :)

Jóhanna (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 12:26

3 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Heyrðu...ég mæti í brúðkaupið...þakka boðið! :)

Tinna Rós Steinsdóttir, 2.9.2008 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband