Stefán í bænum...like usual :þ

Ég kom heim áðan og sá sængina hans Stefáns í sófanum...ohhhh. Fór með pokann út kaupfélaginu inn í eldhús og sá að það var búið að vaska upp....jeeyyyy. Fór inn á klósett og var búin að sitja þar í litla stund þegar ég tek eftir því að Stefán virðist vera búinn að taka til á vaskaborðinu...og ekki bara taka til heldur virtist hann hafa tekið það sem átti að vera á vaskaborðinu. Það var allt komið til hliðar...þá leit ég aðeins lengra til vinstri og sá einhverja trékubba upp við vegginn !!! Hvað í ósköponum hefur maðurinn verið að gera....ég var semsagt búin að vera á salerninu í 2-3 mínútur þegar ég loksins tók eftir baðherbergisspeglinum sem ég er búin að bíða eftir frá því í júní sem by the way tekur nánast allan veginn !!! Athyglisgáfan í hámarki...

Og við vorum að fá innflutningsgjöf....voða flottur standlampi með halógen lýsingu frá systkinum Stefáns. Ég var að setja hann saman....greinilega ekki ikea lampi Errm. En mér tókst að koma honum saman og ég fékk ljós á annan lampann. Ætla að athuga með nýja peru í hitt ljósið og sjá hvort að það gerist ekki eitthvað. Það sprakk allavega ekki þegar ég kveikti á græjunni Tounge. Set inn myndir af herlegheitunum þegar ég er komin með ljós á báða lampana (svona standlampi með einu stóru dimmer ljósi og svo svona litlum "les/prjón" lampa Smile)

Kötturinn búinn að vera á flakki í viku....er að hugsa um að hringja í dýrahirðinn og athuga hvort hann hafi lennt hjá þeim...en kannski er hann bara að djamma !!! Who knows...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tinna Rós Steinsdóttir

Haha....snillingur ertu Heiðdís! :) ótrúlegt hvað maður getur verið sofandi fyrir svona massívum breytingum! Duglegur maður sem þú átt samt að skella sér bara í þetta og skilja eftir svona glaðning handa þér þegar hann stingur af í bæinn! :)

Tinna Rós Steinsdóttir, 4.9.2008 kl. 13:48

2 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

hmm...ætti ég að leiðrétta þetta og láta vita að það hafi maður komið og sett upp spegilinn eða á ég að láta fólk halda að stefán hafi gert það sjálfur.... æi leyfi fólki bara að halda að hann hafi gert þetta sjálfur....

Heiðdís Ragnarsdóttir, 4.9.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband