Að púkast heima !!

Ég er heima hjá mér að lasinpúkast aðeins. Ekkert alvarlegt svosem, er bara komin með ansi slæman hósta. Ég vaknaði í morgun, ákvað að fara ekki í vinnuna, hélt áfram að sofa og vaknaði klukkan tólf. Steinsvaf alveg. Og núna er ég að bíða eftir því að Stefán komi heim með subway handa mér. Gaman að eiga svona manna sem bíðst til að koma með mat handa mér....thats love InLove    Hann vakanaði nefninlega við hóstann minn í nótt....og hann vaknar aldrei við neitt....ekki einu sinni leiðinlegu háværu vekjaraklukkuna mína. Eða þegar ég tek myndir af honum sofandi....

Ýmislegt 055

 

Kústi fannst fátt betra en að sofa í rúminu okkar Wink

Sorry Stefán Bogi svona myndir fara á netið þegar ég er að lasinpúkast heima!!!

Í gær var dagur íslenskrar tungu og í tilefni af því stóðu leikskólakennarar á á héraði (og seyðisfirði reyndar líka) fyrir smá uppákomu í safnahúsinu. Við fórum í gegnum minjasafnið með leiðsögn, fengum mat frá gistiheimilinu á Egilsstöðum og svo kom eldri kona (leynigesturinn) og sagði okkur draugasögu. Hún verður til þess að ég keyri aldrei yfir Fjarðarheiðina ein eftir myrkur. Gerði það einu sinni í sumar (var reyndar bjart) í þoku og ég skildi alveg hvernig álfa og draugasögur verða í til. Jájá.

Á meðan ég var að hlusta á draugasögur var Stefán Bogi með áfallahjálp fyrir framsóknarmenn í framsóknarsalnum hérna á Egilsstöðum. Tilefnið var þátttaka Guðna Ágústssonar í fíflaskrúðgöngunni frægu. Þá eruð þið komin með mína skoðun á því máli LoL

Ég er byrjuð að föndra jólakort og mér finnst þau geðveikt krúttaraleg og skemmtileg. Nú verðið þið bara að bíða og vona að þið fáið eitt WinkTounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband