prag

Jæja þá er bloggið komið í samt lag aftur. Allt á sínum stað nema listinn yfir þá bloggara sem eru ekki með moggablogg....set hann inn aftur seinna, er svo mikið maus að ég nenni því ekki núna. Sit núna uppi í sófarúmmi með Stefán Boga sofandi við hliðina á mér á vesturgötunni. Erum að fara til Prag í kvöld/nótt. Þarf að fara í apótekið á eftir að ná í hræðslupúkapillurnar mínar. Fyndið hvað ég verð stressuð að biðja lækninn minn um þær. Þetta eru rosa veika kvíðapillur og ég fékk síðast svoleiðis fyriri tveimur árum. Þær runnu út í fyrra. Samt er ég dauðhrædd um að læknirinn haldi að ég sé komin á kaf í læknadópið....miss paranoid I know.

En já, Prag á eftir með hóp af kópavogskum unglingum sem hafa vælt yfir því að þurfa hugsanlega að vera með höfuðfat út af sólinni og að fá ekki að versla allan timann. Vona að þau skemmti sér nú samt Smile Ég er allavega alveg að fara að hlakka til.

Ætli ég nái að draga SB í ikea í dag að skoða gardínur.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband