Snjór !

Ég á heima úti á landi....það er snjór snjór snjór. Allt hvítt allt hvítt....trala la la la. Nú langar mig til að eiga jeppa, dúdí rú dí dú. Helvítis myntkörfulán, fala la la la. 

This is my song and I am sticking with it.

Vey magaverkurinn minn er að lang mestu lei/yti búinn (vá hvað ég er ekki viss með yfsilonið þarna!). Hef það mun betra núna. Fór í vinnuna í gær og var alveg að mygla fyrir hádegi en lagaðist svo eftir hádegi like usual. Er góð núna. Ætla í kaupfélagið á eftir og kaupa moggann (sem ég geri aldrei). En núna fylgir jólablað InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er líka komin í svona klikkað jólaskap, en það er samt ekki snjór hjá mér :(

Ég ætlaði að byrja að skreyta í dag en Eiríki datt það snjallræði í hug að fara að steypa gólfið í bílskúrnum eftir helgi, þannig að ég fæ að öllum líkindum eitthvað af "bílskúrsdóti" inn í stofu! Ég nenni ekki að skreyta þegar stofan er þannig. En í staðinn fór ég að baka :) Búin með 2 sortir bara núna í morgun (Já, ég veit, það er vaknað snemma á þessu heimili!)

Elín (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 09:07

2 Smámynd: Lutheran Dude

Ég er byrjuð að skreyta... geðveikt gaman, fór líka út í gær og tók jólakortamyndir, nú er bara að fara að fótósjoppa ;o) Svo eru jólatónleikar á eftir, viljiði koma með?

Lutheran Dude, 30.11.2008 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband