-11°

Mér finnst ég þurfa að segja frá einhverju svo merkilegu í blogginu mínu en mér dettur bara svo innilega ekki neitt í hug. Langar samt af einhverri ástæðu voða mikið til að blogga. 

Klukkan er um 12 á hádegi og úti er -11 stiga "hiti". Ég fer labbandi heim á eftir. Þarf samt að fara á pósthúsið áður en ég fer heim til að koma allra síðustu kortunum út. Svo tók Stefán að sér að ganga með nokkur kort frá æskulýðsfélaginu í hús. "Gettiði" hver verður tekin með !!! Hann er búinn að vera rosa bussy þessa viku að gefa út blað fyrir UÍA þannig að ennþá eru kortin heima. Ætli þau verði ekki borin út í kvöld í kuldanum....jæja, það er allavega ekki vindur og ég á bæði snjóbuxur og góða úlpu. Annars væri þetta nú ógjörningur. Og við verðum nú að gera þetta í kvöld því planið var nú að gera eitthvað skemmtilegt með Friðrik hérna fyrir austan og ég efast að hann hafi einhverja sérstaka ánægju af því að bera út jólakort.

Við sjáumst svo bara fljótlega....nema ég verði úti í kvöld !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband